ข่าวหนัง

ภาพยนตร์ชื่อดัง Amsterdam มีแววได้รับรางวัลหนังแห่งปี

หลังจากที่แฟนหนังต่างรอกันมาอย่างยาวนาน สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ซึ่งล่าสุดก็ได้ฉายให้แฟนๆทั่วโลกได้รับชมกันแล้ว และได้เกิดกระแสเชิงบวกเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะได้รับรางวัลหนังแห่งปีเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับการพูดถึงอย่างล้นหลาม สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง มาร์โกต์ ร็อบบี้ , คริสเตียน เบล , เวเลเรีย , วู๊ดแมน และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน

โดยนักวิจารณ์ชื่อดังหลายท่าน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งความคิดเห็นก็ไปในทางทิศเดียวกัน โดยพวกเขาได้เผยว่า หนังเรื่องนี้มีความคลาสสิคอย่างมาก แต่ว่าผู้กำกับรวมถึงตัวละครได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างร่วมสมัย และยังมีมุกตลกรวมถึงฉากคอมเมดี้ให้แฟนหนังไม่เบื่อ สมกับที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดง โดยนักแสดงในเรื่องนี้แสดงได้ออกมาดีเยี่ยม และตัวละครแต่ละตัวก็มีบุคลิกเฉพาะตัว

จึงทำให้แฟนๆจดจำพวกเขาอย่างง่ายดาย อีกทั้งเทคนิคหรือโทนสีและดนตรีของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็สามารถผสมผสานออกมาอย่างลงตัว ถ้าหากหนังเรื่องนี้ได้เป็นภาพยนตร์แห่งปี ก็คงไม่มีใครแปลกใจหรือสงสัยเลย

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู