ข่าวหนัง

แฟนหนัง จูราสสิค รอเฮ ผู้กำกับเผยเตรียมสร้างภาคใหม่แล้ว

แฟนคอหนังไดโนเสาร์คงจะเฮกันไม่น้อย หลังจากที่ผู้กำกับชื่อดังอย่าง โคลิน เทรวอร์โรว์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แฟรนไชส์ของภาพยนตร์เรื่อง จูราสสิค จะไม่จบแค่เพียงเท่านี้ พร้อมยังเผยอีกว่า จูราสสิคจะมีภาคใหม่ให้แฟนๆได้รับชมในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน สำหรับเรื่อง จูราสสิคเวิลด์ เป็นอีกภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากแฟนหนังทั่วโลก โดยหนังเรื่องนี้สามารถทำเงินทะลุพันล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภาคแรกของหนังเรื่องนี้ฉายเมื่อปี 1993 และจนถึงปัจจุบันมีจำนวน 6 ภาคแล้ว

ซึ่งภาพสุดท้ายพึ่งฉายไปเมื่อปี 2022 นี้เอง หลังจากภาคที่ 6 ได้จบไป แฟนๆหลายคนอาจจะตั้งคำถามว่า นี่จะเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ แต่ล่าสุดก็ได้คำตอบออกมาแล้วจากผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ โดยเขาเผยว่าเรื่องมันไม่จบแค่นี้แน่นอน ผมมีความสนใจที่จะขยายภาคต่อในอนาคต และผมต้องการที่จะทำภาคใหม่ที่แตกต่างออกไปจากภาคที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 6 ภาคก็จะมีแต่เรื่องราวเกี่ยวกับไดโนเสาร์ แต่ภาคใหม่นี้ผมต้องการที่จะเล่าเรื่องระหว่างการอยู่ร่วมกันกับไดโนเสาร์

จากบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับ ทำให้แฟนๆคาดการณ์ว่าภาคใหม่ของหนังเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตระหว่างคนกับไดโนเสาร์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่เกาะเล็กๆ อาจจะอยู่ในเมืองหรือทุกที่ที่มนุษย์สามารถอยู่ได้

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู