ข่าวหนัง

ภาคต่อ Black Panthers จะเล่าเรื่องราวของ 2 ช่วงเวลา

คอหนัง Marvel คงจะได้เห็นทีเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panthers : Wakanda Forever กันแล้ว สำหรับภาคนี้เป็นภาคต่อจากภาคแรก ในทีเซอร์ที่ได้ออกมาทั้ง 2 ตัว แฟนๆจะได้พบกับเหตุการณ์การสูญเสียของ ทีชัลล่า หรือราชาแห่งเมืองวาคานด้า โดยหนังภาคนี้จะถ่ายทอดความโศกเศร้าของราชาที่จากไปแบบไม่หวนคืนมา แต่อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่ความโศกเศร้าเท่านั้นที่ได้ปรากฏในทีเซอร์ แต่มีวายร้ายที่มุ่งจะเข้ามายึดวาคานด้า

ซึ่งล่าสุดทางผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวแบบสั้นๆว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ทีมผลิตต้องการที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 ช่วงเวลา โดยจะมีทาโลแคน หรือถิ่นของนามอร์เข้ามาด้วย และนามอร์ ก็จะกลายเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับนามอร์ เป็นตัวแทนของดินแดนลึกลับใต้ท้องทะเล หรือคล้ายๆกับเมืองแอตแลนติก ซึ่งแน่นอนว่าการที่ฝ่ายโปรดิวซ์ต้องการที่จะดึงนามอร์มาเป็นบทสำคัญของเรื่องนั้น เมืองวาคานด้าจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

และยังมีฉากในทีเซอร์ที่ได้เผยถึงการยกทัพของนามอร์ เพื่อเข้ามาตีวาคานด้า และแน่นอนว่าภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่มีฉากดราม่าแน่นอน แต่ยังมีฉากสู้รบความเข้มข้นระหว่างเมืองเกิดขึ้นอีกด้วย และต้องมาลุ้นกันว่าเมืองวาคานด้า จะกลับมาสงบสุขแบบเดิมได้หรือไม่ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู