รีวิวหนัง

เมื่อนักฆ่ามหากาฬ ต้องมาติดอยู่บนขบวนรถไฟขบวนเดียวกัน

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า เป็นเรื่องราวของเลดี้บั๊ก (แบรด พิตต์) นักฆ่าที่ต้องเรียกได้ว่าดวงเกิดแบบมหาพาซวย เมื่อเขาได้รับงานด่วนในขณะที่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น กับโชคชะตาที่นำพาให้เขาต้องขึ้นขบวนรถไฟ เพื่อเดินทางไปนำกระเป๋าลงจากขบวนให้เร็วที่สุด แต่ความซวยก็ได้เข้ามาเยือนเขา เมื่อเขาได้กระเป๋าและกำลังจำก้าวลงจากขบวน กลับต้องพบเข้ากับ วูลฟ์ (แบด บันนี่) ที่กำลังตามหาคนที่เข้าไปวางยาพิษ ในงานแต่งงานของเขา

เหตุหารณืดังกล่าวทำให้ทุกคนในแก๊งนั้นตายหมด รวมทั้งภรรยาที่เขารักมาก ที่เป็นเจ้าสาวของงานก็เสียชีวิตไปด้วย เลดี้บั๊กเกิดการต่อสู้กันขึ้น ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุทำให้พลั้งมือฆ่า วูลฟ์ ไปแบบไม่ตั้งใจ ระหว่างที่กำลังจะลงจากขบวนรถไฟ 2 ฉายาคู่แฝด แทงเกอร์รีน (แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน) และ เลม่อน (ไบรอัน ไทรี เฮนรี่) เป็นเจ้าของกระเป๋าใบนั้นได้รู้ว่ากระเป๋าหายไป และทำให้เขาไม่สามารถลงจากขบวนได้ หากแต่การพยายามหลบหนีครั้งนี้

ทำให้เข้าต้องเข้าไปพบกับ พริ้นซ์ (โจอี้ คิง) สาวสวยจอมแสบโดยบังเอิญ และหญิงสาวได้ฉกกระเป๋าที่เขาซ่อนไว้ไป ระหว่างที่เขาจัดการกับ 2 แฝด และได้พบกับการตายของลูกชายไวต์ เดธแทน เรื่องราวที่โชคชะตานำพากับความเซอร์ไพรส์มากมายที่เกิดขึ้น เพราะการเดินทางในการทำภารกิจครั้งนี้บนขบวนรถไฟ กลับนำพาเขาต้องพบเจอกับนักฆ่าจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีความต้องการเดียวกันกับเขา คือกระเป๋าใบเดียวกันนั้น

และการต่อกรแย่งชิงกระเป๋าอย่างเอาเป็นเอาตายของเหล่านักฆ่าบนขบวนรถไฟความเร็วสูงของญี่ปุ่น ก็เกิดขึ้นอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งระหว่างหลบหนี เขายังทำงูบูลสแลง ที่หลุดออกมาจากรงของ ฮอร์เน็ต (ซาซี่ บีตซ์) ทำให้เรื่องที่นำพาความวุ่นวายกันมากขึ้นวุ่นวายไปทั้งขบวน

อ่านเพิ่มเติม>> หนังน่าดู