รีวิวหนัง

หญิงสาวที่ตามหาญาติ แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือสิ่งที่ไม่คาดคิด

วิวาห์ผวา เป็นเรื่องราวของอีวี่ (แนทธลี เอ็มมานูเอล) หญิงสาวโสด ที่เพิ่งสูญเสียแม่ไป เธอต้องโดดเดี่ยวไม่มีญาติพี่น้องเลยสักคน แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เธอได้บังเอิญเจอชุดทดสอบ DNA ที่ได้พบโดยบังเอิญ จากเซ็ตของชำร่วยงานแต่งงาน ที่เพื่อนของเธอนำมาฝาก ก่อนที่เธอจะได้พบว่าเธอยังคงมีญาติพี่น้องที่หลงเหลืออยู่ที่ประเทศอังกฤษ นั่นคือตระกูลเดอวิลล์ ซึ่งเป็นตระกูลดั่งเดิมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เธอเริ่มรู้สึกมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง 

จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้มีชายหนุ่ม ที่เดินทางมาจากประเทศอังกฤษ และอ้างตัวว่าเป็นญาติของเธอ ได้ส่งคำเชิญให้หญิงสาวเดินทางไปเข้าร่วมพิธีแต่งงาน ที่กำลังจะถูกจัดขึ้น ภายในคฤหาสน์สุดหรู เมื่อไปถึงหญิงสาวได้พบกับ วอลเตอร์ ชายหนุ่มรูปงามเจ้าของคฤหาสน์ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงาน เขาเป็นหนุ่มหล่อมาดสุขุม ที่ทำให้หญิงสาวตกหลุมรักในทันทีตั้งแต่แรกเห็น หากแต่ความรักครั้งนี้ ของหญิงสาวผู้เป็นแขกของคฤหาสน์ กับชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของ 

กับกลายเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิด ทั้งสองได้พัฒนาความสัมผันธ์ จนวันนึงหญิงสาวถูกชายหนุ่มขอแต่งงาน สร้างความแปลกใจให้กับเธออย่างมาก เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอไม่เคยพบคู่บ่าวสาว ของพิธีแต่งงานครั้งนี้เลยสักครั้ง เธอเริ่มเอะใจ และเห็นถึงบางอย่างที่ผิดปกติมากยิ่งขึ้น เมื่อวอลเตอร์ได้ประกาศว่า เขาและเธอจะแต่งงานกัน กลางโต๊ะอาหารที่มีญาติพี่น้อง และผู้เกี่ยวข้องกับเธอทั้ง 4 ตระกูล และเรื่องสยองได้เกิดขึ้นในทันที

เมื่อพวกเขาได้ทำการเชือดคอแม่บ้าน กลางโต๊ะอาหารและดื่มเลือดกันอย่างมีความสุข ความลึกลับซ่อนเร้น ของครอบครัวที่กำลังกลายเป็นฝันร้าย โดยที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อน หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนะนำที่ต้องดู สนุกแบบครบรส ฉากสวยงาม ลุ้นตื่นเต้นตลอดการรับชม

อ่านเพิ่มเติม>> หนังน่าดู