ร่วมหนัง 3 เรื่องที่สนุก ปี 2022 

กระแสร้อนแรงของรายการหนังเข้าใหม่ในเดือน กรกฎาคม 2565 ยังคงรักษาสนุกได้ดี ดังนั้นจึงคัดสรรโปรแกรมหนังที่น่าสนใจมาแนะนำโดยเฉพาะ เน้นว่าหนังต่างๆ วันที่เข้าฉายสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามต้องการ แม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 หลายมาตรการ แต่ก็ยังแนะนำให้สวมหน้ากากเมื่อดูหนังในโรงภาพยนตร์ตามปกติ

Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

รีวิวหนัง

ธอร์จะได้ออกผจญภัยที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ภารกิจเพื่อค้นหาความสงบภายใน แต่การเกษียณของเขาถูกขัดจังหวะโดยนักฆ่าอวกาศชื่อ God Slaughter Gore การแสวงหาการสูญพันธุ์ของเหล่าทวยเทพเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามนี้ ธอร์ ขอความช่วยเหลือจากราชาแห่งวาลคิรี คอร์กและเจน ฟอสเตอร์อดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งทำให้ธอร์แปลกใจมาก ขณะที่เขาใช้ค้อนอันแหลมคมของเขาในฐานะ The Mighty Thor พวกเขาต้องร่วมมือกันเดินทางข้ามจักรวาลเพื่อเปิดเผยความลับเบื้องหลังความโกรธแค้นของนักฆ่า ที่จะหยุดมันก่อนที่จะสายเกินไป

The Black Phone สายหลอนซ่อนวิญญาณ

รีวิวหนัง

ฟินนีย์ ชอว์ เด็กน้อยที่มีอายุเพียงอายุ 13 ปีขี้อายแต่ฉลาดถูกลักพาตัวโดยนักฆ่าซาดิสต์และถูกขังอยู่ในห้องใต้ดินเก็บเสียง ที่กรีดร้องไม่มีผล เพียงเมื่อโทรศัพท์ไร้สายติดอยู่ในผนังเริ่มดัง ฟินนีย์พบว่าเขาได้ยินเสียงของเหยื่อรายก่อน ฆาตกรรายนี้ และเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่เกิดอะไรขึ้นกับฟินนีย์

ทวงคืน Fearless Love

รีวิวหนัง

ประสบการณ์สุดระทึกของยูทูปเบอร์ ดิน (วรเวช ดานุวงศ์) และ พลอย (อุคสุมาลิน สิรภัทร์ศักดิ์เมธา) แกล้งทำเป็นว่ารักกัน? สำหรับเนื้อหาสุดท้ายสำหรับผู้ผลิตแหวนเพชรรายใหญ่ก่อนการเลิกราอย่างเป็นทางการ ในงานนี้ทั้งสองกัดฟันเพื่อแสดงความรักจอมปลอม ทวงตำแหน่งจนพบกับ บริบูรณ์ (กวี ตันจรารักษ์) ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่ใช้ลูกเล็กๆของตัวเอง เป็นเครื่องมือในการดำรงชีวิต และตั้งใจที่จะหลบหนีจากการทวงสิทธิการเลี้ยงดูภรรยาของเขากลับคืนมา พวกเขาทั้งสามไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรวมตัวกันและใช้ประโยชน์จากกันและกันเพื่อทำภารกิจฟื้นฟูชื่อเสียงให้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู