ข่าวหนัง

ภาคต่อ Jack Ryan จะปล่อยให้แฟนๆได้ชมกันในเดือนธันวาคม

ในที่สุด Amazon Studios ก็ได้เปิดเผยวันปล่อยซีซั่น 3 ของภาพยนตร์เรื่อง Tom Clancy’s Jack Ryan หนังแอ็คชั่นที่นำแสดงโดย จอห์น คราซินสกี้ ซึ่งทาง Amazon Studios จะปล่อยให้แฟนๆได้รับชมอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 21 ธันวาคม สำหรับภาคต่อเรื่องนี้ผลิตโดย Paramount Television และ Skydance Television ซึ่งแฟนๆต่างรอคอยนานถึง 3 ปี หลังจากที่ซีซั่นที่ 2 ได้เปิดตัว โดยเรื่องนี้นำแสดงโดย เวนเดลล์ เพียร์ซ ในบท เจมส์ เกรียร์, ไมเคิล เคลลี่ ในบท ไมค์ โนเวมเบอร์

เบ็ตตี้ กาเบรียล ในบท เอลิซาเบธ ไรท์, เจมส์ คอสโม ในบท ลูก้า, ปีเตอร์ กินเนส ในบท เพตเตอร์, นีน่า ฮอสส์ ในบท อเลน่า และ อเล็กเซจ มานเวลอฟ ในบท อเล็กซี่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Tom Clancy’s Jack Ryan ได้อ้างอิงจากนิยายยอดนิยมของแคลนซี นักเขียนบทที่ชื่นชอบแนวระทึกขวัญ แต่น่าเสียดายที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะสิ้นสุดลง เนื่องจาก Amazon Studios ได้ยืนยันแล้วว่าซีซั่น 4 จะเป็นภาคสุดท้ายของหนังเรื่องนี้ แต่อาจจะไม่ใช่จุดจบของสายลับ

เนื่องจากมีรายงานว่า Amazon Studios กำลังวางแผนที่จะแยกภาคต่อของสายลับแต่ละคน โดยภาคที่ 3 ของหนังเรื่องนี้แฟนๆจะได้เห็น แจ็คต้องหนีอย่างหัวซุกหัวซุน เนื่องจากว่า CIA และศัตรูตัวใหม่ที่ร้ายกาจพยายามโค่นล้มกลุ่มอันธพาลระดับนานาชาติ และแจ็คถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทรยศ ซึ่งจะทำให้เขาตกเป็นเป้าของเพื่อนร่วมงานของเขาเองอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู