รีวิวหนัง

หนังที่เข้าใหม่ 3 เรื่องที่มีความสนุกต้องรีบหามาดู

หนังที่มีความสนุกเร้าใจที่จะเข้าใหม่เดือนนี้นั้นยังคงอยู่ในระดับดีโดยวันนี้จึงคัดสรรหนังที่น่าสนใจมาแนะนำโดยเฉพาะ โดยจะเป็นหนังที่สามารถเปลี่ยนวันที่แสดงภาพยนตร์ต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม แม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 เพื่อจะดูอยู่ที่บ้าน หรือจะไปดูที่โรงหนังแต่ก็ยังแนะนำให้สวมหน้ากากเมื่อดูหนังในโรงภาพยนตร์ตามปกติและวันนี้นี้หนังที่มีความสนุกๆ 3 เรื่อง

Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

รีวิวหนัง

ธอร์ จะเริ่มต้นการความมันที่ไม่เหมือนที่ใดที่เขาเคยเห็นมาก่อน การแสวงหาความสงบภายในตัวของเขา แต่เขานั้นต้องการที่เกษียณอายุแต่ไม่ได้เป็นอย่างที่เขานั้นตั้งใจเพราะของเขาถูกขัดขวางโดยนักฆ่าข้ามกาแล็กซี่ชื่อ God Slaughter Gore ผู้แสวงหาการสูญพันธุ์ของเทพเจ้าทั้งหมดเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามนี้ Thor ขอความช่วยเหลือจาก Valkyrie King, Cork และ Jane Foster อดีตแฟนหนุ่มที่ทำให้ Thor ตกใจ เมื่อเธอกวัดแกว่งค้อนของเขาในฐานะ The Mighty Thor พวกเขาต้องร่วมมือกันเดินทางข้ามจักรวาลเพื่อเปิดเผยความลับเบื้องหลังอาละวาดของฆาตกร หยุดเขาก่อนที่จะสายเกินไป

The Black Phone สายหลอนซ่อนวิญญาณ

รีวิวหนัง

ฟินนีย์ ชอว์ อายุ 13 ปีเป็นคนที่โดนลักพาตัวโดยจอมโจรที่มีความซาดิสต์ และได้พาตัวเขานั้นไปซ้อนที่ห้องใต้ดินในบ้าน ที่เสียงกรีดร้องไม่สามารถที่จะได้ยินได้ ทันทีที่โทรศัพท์ไร้สายติดอยู่ในผนังเริ่มดัง ฟินนีย์ พบว่าเขาได้ยินเสียงของเหยื่อรายก่อนได้ และเหยื่อเหล่านั้นตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่เกิดอะไรขึ้นกับ ฟินนีย์ ซึ่งเขาได้รวบรวมความเก่งของตัวเองเพื่อจะหาวิธีออกจากที่นี้ให้ได้

Notre-Dame On Fire ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม

รีวิวหนัง

ย้อนดูเหตุการณ์สะเทือนขวัญปี 2019 เหตุการณ์ไฟไหม้ 850 ปีที่มหาวิหารน็อทร์-ดามใจกลางกรุงปารีส โดยเรื่องราวในครั้งนั้นได้นำมาเล่นบนจอเป็นครั้งแรกด้วยความหวังที่จะรักษาหัวใจของปารีสแห่งนี้เอาไว้เพื่อจะเป็นความหวังของโลกในข้างหน้าโดยทีมงานที่หน่วยดับเพลิงพวกผู้ชายต้องฝ่าไฟมรณะเพื่อหาทางหยุดยั้งหายนะในครั้งนี้ให้มีความเสียหายให้น้อยที่สุดก่อนที่จะสายเกินไป

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู