ข่าวหนัง

เจมส์ คาเมรอน ขึ้นแท่นผู้กำกับ ที่ทำหนังโกยรายได้เกิน 2 พันล้านถึง 3 เรื่อง

กลายเป็น ข่าวหนัง ที่ได้รับความสนใจ และฮืฮาที่สุดในเวลานี้ก็ว่าได้ กับข่าวหนังเรื่อง Avatar 2 ของยอดผู้กำกับอย่างเจมส์ คาเมรอน ที่ในเวลานี้กลายเป็นหนังทำเงินที่มีรายได้เกิน 2 พันล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแค่นั้นด้วย สำหรับหนังภาคต่อสุดมันส์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้ กลายเป็นหนังที่ทำให้ เจมส์ คาเมรอน กลายเป็นผู้กำกับหนังคนแรก และคนเดียวของโลกในเวลานี้ ที่ทำหนังให้มีรายได้เกิน 2 พันล้านได้สูงถึง 3 เรื่อง

และในอนาคตหากเขา ยังเป็นผู้กำกับหนังหนังเรื่องนี้ต่อไป สถิติก็คงไม่หยุดแค่นี้อย่างแน่นอน เพราะหนังเรื่อง Avatar ยังมีโปรแกรมทำภาคต่ออีกหลายภาค ซึ่งแฟนๆหนังเรื่องนี้ต่างก็ตั้งตารอ ที่จะเข้าไปชมความสนุก และฉากตื่นตาตื่นใจของหนัง Avatar ภาคใหม่อย่างใจจดใจจ่อ ทั้งนี้สาวสวยอีกรายที่กลายเป็นนักแสดงขึ้นแท่น นักแสดงพันล้าน ที่ได้แสดงในหนังที่ทำเงินเกิน 2 พันล้านถึง 4 เรื่องเข้าไปแล้วอย่าง โซอี้ ซัลดานา ก็ถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่ากัน

ซึ่งก็ต้องลุ้นกันว่า สถิติบ้าๆพวกนี้จะมีผู้กำกับคนไหน และนักแสดงรายใดที่สามารถทำลายลงได้หรือไม่ ข่าวภาพยนตร์ต่างประเทศข่าวหนังฮอลลีวู้ดอัพเดทใหม่ก่อนใครที่นี่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> หนังน่าดู