รีวิวหนัง

Bloodshot เรื่องราวของชายผู้ที่ได้กลายเป็นจักรกลสังหาร 

สำหรับคนที่กำลังติดตามผลงานของ วิน ดีเซล? ใกล้ได้เวลาเจอหนังเรื่องล่าสุดของพระเอกดัง วิน ดีเซล (วิน ดีเซล) แล้วและได้มาเล่นหนังจอใหญ่ Bloodshot จักรกลเลือดดุ เข้าฉายวันที่ 12 มีนาคม เป็นหนังแอคชั่นแฟนตาซี แอคชั่น เตะตา ที่แฟนๆ รอคอยแน่นอน ความยาวของหนัง 110 นาที เกือบ 2 ชั่วโมง และหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังยอดเยี่ยมจาก Sony เช่นกัน รูปภาพดัดแปลงจากการ์ตูนยอดนิยมโดย Valiant Entertainment เนื้อเรื่องของหนังแอคชั่นเรื่องนี้

หนังเรื่องนี้นั้นได้เริ่มเรื่องจาก Ray Garrison ตัวละครหลักของเรื่องโดยมีส่วนร่วมของ Vin Diesel ชายผู้ต้องปฏิบัติภารกิจอันตรายต่าง ๆ ให้กับองค์กรเพราะ Ray เป็นมนุษย์ที่กลายเป็นเครื่องจักรสังหาร แต่เขาจำอะไรไม่ได้ แต่เขารู้เพียงว่าเขาต้องไปปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยคนรักของเขา ตัวละครของเรย์ในฐานะเครื่องจักรสังหารนั้นแตกต่างและเหนือกว่าเพราะในเลือดของเขามี ‘แนนไนท์’ ซึ่งเป็นหุ่นเชิดขนาดเล็กที่ให้ความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์แก่เขา

นอกจากนี้ยังมีพลังการรักษาอันทรงพลังสำหรับการรักษาบาดแผล ถ้าต้องเรียกเขาว่า ‘เครื่องสังหารอมตะ’ ก็ไม่เป็นไร แต่ในขณะที่เขาทำงานเสี่ยงภัยแบบเดียวกันกับสถาบัน เขาได้เรียนรู้ความลับที่ว่า ‘เขากำลังถูกหลอก’ โดยองค์กรที่ลบความทรงจำของเขาอยู่ตลอดเวลา และมอบหมายงานต่างๆ ให้เขาทำ ซึ่งทั้งหมดเป็นภารกิจที่อันตรายและเสี่ยงภัยเพียงเพื่อเห็นแก่องค์กรเท่านั้น เรย์เป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุดขององค์กรนี้ เรื่องราวจากนี้ไปจะเต็มไปด้วยความสงสัย

และสงสัยทุกวินาทีของ Ray Gerrison ใน Bloodshot เครื่องจักรกระหายเลือด ส่วนหนังก็มีเนื้อเรื่องที่เดาได้ไม่ยาก เพราะเรื่องราวเปิดฉากด้วยตัวละครหลักและภรรยาของเขาถูกฆ่าตาย เรารู้อยู่แล้วว่าพระเอกจะได้รับการพัฒนาในไม่ช้านี้ เปลี่ยนโครงสร้างเป็นหุ่นยนต์นักฆ่ากึ่งมนุษย์ ดังนั้นพล็อตเรื่องน่าจะซ้ำกับหนังหลายเรื่อง

แต่ความสวยงามของหนังเรื่องนี้อยู่ในฉากแอคชั่น ฉากแอคชั่นทำให้หนังน่าสนใจ เชิญคุณติดตามและชนะทุกภารกิจของเหล่าฮีโร่ นี่คือจุดฮิตของภาพยนตร์ เพราะนี่คือหนังแอคชั่น และฉากแอคชั่นก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง พวกมันดี พวกมันเจ๋ง และพวกมันล้วนเป็นฉากต่อสู้ของมนุษย์ และฉากที่มีพลังวิเศษยิ่งสนุก

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู