ข่าวหนัง

โจลี่ ไม่ทน ออกมาเผยพฤติกรรมอดีตสามี พร้อมขึ้นศาลฟ้องร้อง

ล่าสุดก็มีข่าวสุดฉาวที่ทำเอาแฟนคอหนังต่างสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวสุดสวยได้ออกมาแฉว่า แบรด พิตต์ เคยทำร้ายร่างกายเธอรวมถึงลูกๆของเธอ โดยการออกมาแฉในครั้งนี้ของโจลี่ ไม่เพียงแค่ให้ทั่วโลกได้รับรู้เท่านั้น เพราะเธอได้ทำการฟ้องร้องฝ่ายชายอีกด้วย ซึ่งเธอได้เผยว่า การทะเลาะกันเริ่มต้นจากการแย่งไร่ไวน์องุ่นที่ฝรั่งเศษ ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โดยผู้เป็นสามีได้เข้าทำร้ายร่างกายตัวเธอรวมถึงลูกๆ และหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ เธอจึงได้ทำการตัดสินใจหย่าร้างกับสามีของเธอ

ซึ่งทางฝั่งทนายของโจลี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ข้อตกลงที่ทั้งสองเคยตกลงด้วยกันเกี่ยวกับการขายหุ้นส่วนของโจลี่ ให้กับ แบรด พิตต์ จะต้องถูกยกเลิก หลังจากที่ฝ่ายชายได้ขอให้โจลี่ เซ็นสัญญารักษาความลับเรื่องที่เธอและลูกๆถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจ โดยฟังทนายโจลี่ได้เผยอีกว่า เธอและลูกของเธอทั้งหมดต่างเคยถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายและจิตใจ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนที่พวกเขาเดินทางจากฝรั่งเศสไปแคลิฟอร์เนีย โดยฝ่ายชายได้กล่าวหาว่าโจลี่ ประคบประหงมลูกๆของเธอมากเกินไป และฝ่ายชายก็ได้ทำการตะโกนด่าเธอ รวมถึงจับหัวของเธอแล้วเขย่า

และทำการจับไหล่ก่อนที่จะผลักเธอชนกำแพงห้องน้ำ อีกทั้งฝ่ายชายยังชกเพดานเครื่องบินอยู่หลายครั้ง และเมื่อลูกๆเข้ามาช่วยทางด้านฝ่ายชายก็พุ่งไปหาลูกๆพร้อมทั้งบีบคอลูกคนนึงและก็ทำการตบหน้าลูกอีกคน และฝ่ายชายยังเทเบียร์กับไวน์ราดใส่ลูกๆอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู