ข่าวหนัง

ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ หนังแอ็คชั่นแฟนตาซี ที่กระแสแรงมากๆในเวลานี้

ในที่สุดก็เปิดฉายแล้วสำหรับ หนังไทย ที่มาแรงสุดๆในเวลานี้อย่าง เรื่องไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ ซึ่งเป็น หนังแนวแฟนตาซี ที่เปิดฉายไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค.66 ที่ผ่านมานี้เอง โดยตัวหนังเป็นการเล่าถึงไอ้ไข่ คนในจังหวัด นครศรีธรรมราช ที่กว่าจะถูกศรัทธานั้นต้องต่อสู้กับคนไม่ดีมาอย่างไร โดยฝ่ายตัวร้ายนำแสดงโดย นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง บุ๋มบิ๋ม สามโทน ที่รับบทเป็น เสือเมือง ผู้มีอาคมที่ทั้งโหดเหี้ยมและน่ากลัว

แต่จริงๆแล้วกลับเป็นคนดีที่มีจุดเปลี่ยนทำให้ตัวเขานั้น ไม่ถูกกับไอ้ไข่ ทำให้ทั้งคู่เป็นศัตรูตัวฉกาจของกันและกัน ชัชวาลย์ เพชรวิศิษฐ์ แสดงเป็น ศร ชายหนุ่มที่หลงใหลในเงินทอง และอำนาจที่ตัวเอง มีไม่ว่าใครก็หยามเขาไม่ได้ และคนสุดท้าย รัฐนันท์ สุขอุบล แสดงเป็น สิน นักเลงที่ชื่นชอบในการพนัน ไม่ว่าจะเป็นการพนันแบบไหนเขาก็เล่นมันทุกอย่าง

ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันว่าเมื่อเหล่าตัวร้ายทั้ง 2 ต้องต่อสู้กับไอ้ไข่ การต่อสู้จะสนุกและดุเดือดขนาดไหน แต่บอกได้เลยว่าฉากแอ็คชั่นที่ใช้ซีจีนั้นอลังการแน่นอน เพราะหนังทุ่มทุนสร้างไปมากกว่า 40 ล้านบาทเลยทีเดียว ข่าวภาพยนตร์แนวแฟนตาซีข่าวหนังไทยมาใหม่ล่าสุดอัพเดทรวดเร็วทันใจตลอดวัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> หนังน่าดู