ข่าวหนัง

Netflix ปล่อยทีเซอร์แรกของหนังเรื่อง Black Clover

ล่าสุดแฟนๆคอ อนิเมะ ก็ได้แฮปปี้กันยกใหญ่ หลังจากที่ Black Clover ได้ปักวันฉายภาพยนตร์อนิเมะใหม่เป็นทางการแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายที่โรงหนังในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เดียว แต่แฟนๆทั่วโลกจะสามารถรับชมพร้อมกันได้ทาง Netflix ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 โดยล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ออกมาปล่อยทีเซอร์แรกให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอนิเมะแนวแอ็คชั่น โดยเป็นผลงานของ ทาบาตะ ยูกิ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มแรกตีพิมพ์ออกมาในรูปแบบหนังสือการ์ตูน แต่หลังจากที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ทางด้านเจ้าของจึงได้ทำการดัดแปลงเป็นอนิเมะและออกอากาศทางช่องทีวีของญี่ปุ่น และหลังจากนั้นมาอนิเมะเรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมและได้รับกระแสจากทั่วโลกเป็นอย่างดี สำหรับพล็อตของเรื่องนี้จะเกี่ยวกับ การบอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวกับเทพอสูร ที่สามารถปราบมารและช่วยโลกเอาไว้ได้โดยที่เขาได้ก่อตั้งอาณาจักรขึ้นมา

และตัดมาในช่วงปัจจุบันได้มีเด็กกำพร้า 2 คนที่อีกคนนึงสามารถใช้เวทมนต์ได้แต่อีกคนนึงไม่สามารถใช้เวทมนต์ได้เลย แต่เมื่อเด็กทั้ง 2 โตขึ้นก็จะต้องเข้ารับพิธีเวทมนต์ ซึ่งพิธีนี้จะให้หนังสือเวทมนต์เป็นผู้เลือกเจ้าของ แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ที่ไม่มีเวทย์มนต์ได้ถูกเลือก

อ่านเพิ่มเติม หนังน่าดู