ข่าวหนัง

นัมจูฮยอก ฝากผลงานชิ้นสุดท้าย ก่อนเข้ากรมเรื่อง แค้นเดือดคนดุ

นับได้ว่าเป็นนักแสดงชายที่น่าสนใจและกำลังฮอตอยู่ในขณะนี้ สำหรับ นัมจูฮยอก ที่เขาได้รับบทบาทล่าสุดจากหนุ่มวัยใสมาเป็นหนุ่มนักซิ่ง ที่เข้ามามีส่วนพัวพันในคดีฆาตกรรมแบบไม่ได้ตั้งตัว ในภาพยนตร์ แอ็กชัน-ทริลเลอร์เรื่อง Remember แค้นเดือดคนดุ นับว่าเป็นหนังที่ทิ้งท้ายผลงานของนักแสดงชายรายนี้ ก่อนที่เขาจะเข้ากรม รับรองว่าว่าคนดูจะต้องจำไม่ลืมกับผลงานชิ้นนี้ของเขา นัมจูฮยอก เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ

และได้มีผลงานการแสดงครั้งแรกในมิวสิควีดีโอ ต่อมาเขาได้มีโอกาสขึ้นมาเป็นนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ในซีรีส์เรื่อง The Idle Mermaid จากนั้นได้มีงานออกมาเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Surplus Princess, Cheese in the Trap, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ก่อนที่เขาจะโด่งดังมากจากซีรีย์เรื่องดัง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Bride of the Water God, The Light in Your Eyes, The School Nurse Files, Start-up

ตลอดจนผลงานซีรีย์ล่าสุด ที่เพิ่งจบไปได้ไม่นานอย่าง Twenty-Five Twenty-One กับความสามารถที่เขามีการพัฒนาไม่หยุด ทำให้การแสดงของนัมจูฮยอก กลายเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มีแฟนๆ ติดตามกันอย่างล้นหลาม

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> หนังน่าดู