รีวิวหนัง

แบล็ค อดัม สุดยอดพลังจากเทพเจ้าโบราณ ผู้ปลดแอก คืนควายุติธรรม

แบล็ค อดัม (จอห์นสัน) ได้ถูกปลุกขึ้นมา จากการนอนหลับไหลมากกว่า 5,000 ปี กลับถูกปลุกขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย ของเมืองที่ถูกกดขี่มานานหลายทศวรรษ หญิงสาวแม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ตามหามหาสบัติ และพยายามอย่างยิ่ง ในการปลดแอกประเทศของตนเอง ที่ถูกกดขี่มาอยางยาวนาน และต้องทนทุกข์ทรมานกับ การถูกกลุ่มชายชุดดำที่เรียกว่า อินเตอร์แก๊งค์ ในความเป็นจริงแล้ว คือผู้ที่สืบสายเลือดของกษัตริย์โบราณ ที่เคยเป็นผู้ปกครองเมือง

มาก่อนที่เมืองจะล่มสลาย จากการถูกแบล็ค อดัม ปฏิวัติครั้งนานมาแล้วหลายพันปี การตื่นจากการหลับไหลอีกครั้ง ด้วยการปลุกของหญิงสาวแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่มีความพยายามปลดแอกเมืองที่อยู่ จากกลุ่มคนของอินเคอร์แก๊งค์ หากแต่การตื่นขึ้นมาครั้งนี้ของแบล็ค อดัม กลับกลายเป็นเรื่องราวที่ส่งไปถึง การเตือนภัยให้กับกลุ่มฮีโร่ พยายามเดินทางมาเพื่อจับกุมเขาสู่ที่คุมขังอีกครั้ง หากแต่ไม่สามารถทำได้ง่าย เนื่องจากชาวเมืองกลับต่อต้านกลุ่มฮีโร่

และปกป้องแบล็ค อดัม และพยายามต่อต้านด้วยการขับไล่กลุ่มฮีโร่ ออกจากเมือง พลังแห่งความโกรธของ แบล็ค อดัม เป็นอีกพลังการทำลายล้าง ที่น่ากลัวมากที่สุด เนื่องจากเชื่อกันว่า เป็นพลังที่ได้รับาจากเทพเจ้าโบราณ ที่ประทานให้กับแบล็ค อดัม นับเป็นพลังแห่งสุดยอดการทำลายล้าง ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะนำมาใช้ ในการทำลายเมืองจนหายสาปสูญไป และกลายเป็นสุสานของเขา หลังจากที่ได้ทำการ ฆ่ากษัตริย์ที่กดขี่กลุ่มทาส

เมื่อครั้งนานมากกว่าห้าพันปี การตื่นมาอีกครั้งของเขา เป็นการกลับมาพร้อมการทวงความเป็นธรรม ให้กับชาวเมือง และเป็นอีกครั้งที่เกิแรงระเบิด ของผู้ที่มีพลังอำนาจของเทพเจ้าแห่งโทสะ เพื่อทวงความยุติธรรมของคน และชาวเมืองบนโลกใบนี้

อ่านเพิ่มเติม>> หนังน่าดู