รีวิวหนัง

อดีตแก๊งนักฆ่า 4 คน ที่ร่วมกันทวงคืนความยุติธรรมให้ผู้เป็นพ่อ

เรื่องราวของกลุ่มเด็กกำพร้า 4 คน ที่ถูกเก็บมาเลี้ยงดูและถูกฝึกโดยนายตำรวจเก่า เพื่อให้เด็กทั้ง4 นั้น สามารถทำงานเพื่อช่วยเหลือคนที่อ่อนแอกว่า และจัดการพวกเหล่าร้ายนักเลงมาเฟีย ผู้มีอิทธิพลอย่างต่อเนื่องและเป็นที่รู้จักกันดี ของวงการมาเฟียที่มักจะถูกกลุ่มเด็กทั้ง 4 คน ปั่นหัวและสร้างเรื่องพังผลประโยชน์ของกลุ่มเขาอยู่บ่อยครั้ง นับเป็นอีกหนึ่ง หนังแนวแอคชั่น สุดมันส์แห่งปีที่ไม่ควรพลาด

เมื่อพวกเขาถูกเรียกว่าบิ๊กโฟว์ ที่ประกอบไปด้วย ปันโต เจงโก้ อัลฟ่า และเปลอร์ สำหรับการเลี้ยงดูที่ถูกฝึกให้เก่งกล้าสามารถ ตามลักษณะนิสัยของแต่ละคนนั้นคือ โตปัน ชายหนุ่มผู้มีฝีมือในเรื่องการต่อสู้และเป็นหัวหน้ากลุ่ม โดยถูกเรียกว่าพี่คนโต เจงโก้พี่คนรองที่เก่งในเรื่องแม่นปืน อัลฟ่า สาวสวยแสบที่ชื่นชอบการระเบิด และ เปลอร์ น้องเล็กคนสุดท้อง เก่งเรื่องนกต่อและลื่นไหลอย่างมาก นับได้ว่าเป็นการรวมกลุ่มกัน ที่สร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง

จนกระทั่งผู้เป็นพ่อที่เลี้ยงดูพวกเขามานั้น อยากทำการวางมือ หลังจากที่ลูกสาวเพียงคนเดียวสอบรับราชการตำรวจได้ การที่ต้องการหยุดการทำงาน นักฆ่าคนชั่ว กับความฝันในการเดินทางไปอยู่ที่รีสอร์ทที่สร้างไว้ และใช้ชีวิตบั้นปลายที่นั่น หากแต่กลับต้องผิดหวัง เมื่อวันสุดท้ายที่พวกเขานั้นตัดสินใจวางมือ พ่อผู้ฝึกฝนเลี้ยงดูเขามานานได้ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลฆ่าทิ้ง และลูกสาวเพียงคนเดียวได้เข้ามาพบกับปันโตอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ

ก่อนจะเชื่อว่าชายหนุ่มเป็นคนที่ฆ่าพ่อของเธอ และฝากรอยแค้นเอาไว้ เธอพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อตามล่าหาเขา และจับกุมมาลงโทษให้ได้ การตามหาปันโตของลูกสาวของคุณพ่อ ที่ชุบเลี้ยงพวกเขามาจนถึงรีสอร์ทที่เคยสงบสุข นำพาเอาเรื่องราวที่แสนเดือดร้อน และการตามล่าโดย ศิษย์เก่าคนแรกของพ่อ ความเข้าใจผิดระหว่างหญิงสาวและ ปันโต จะสามารถแก้ไขหรือเขาจะสามารถหาหลักฐาน มาแก้ต่างให้ตนเองได้หรือไม่

เมื่อหลักฐานมากมายกลับชี้มาที่กลุ่มบิ๊กโฟว์ ว่าเป็นผู้ที่สังหารพ่อของเธอ เรื่องราวสุดเข้มข้น บู๊ล้างผลาญ ด้วยอาวุธมากมาย และแสนเหี้ยมโหด การต่อสู้เพื่อปลดปล่อยอิสระภาพของตนเองอย่างถาวร เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สำหรับภาพยนต์เรื่อง เดอะบิ๊กโฟร์ หารับชมกันได้แล้ววันนี้ รับรองมันส์ตลอดเรื่องแน่นอน หนังออนไลน์พากย์ไทยเว็บดูหนังออนไลน์ฟรีภาพคมชัดแบบFullHD

อ่านเพิ่มเติม>> หนังน่าดู

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ทรูไอดี