รีวิวหนัง

การเจรจาเพื่อยื้อชีวิตผู้บริสุทธิ์ ให้ปลอดภัยจากการคุกคาม 

หนังเกาหลีชื่อดังแนวแอคชั่นดราม่ากับเป็นเรื่องราวการทำงานของนักเจรจาสาว ฮาแชยุน (ซนเยจิน) เธอเป็นหญิงสาวสวย เก่ง เป็นเจ้าหน้าที่หญิงที่เคยทำงานอยู่ในอเมริกา ก่อนที่จะเดินทางกลับมาบ้านเกิดเพื่อทำงานให้กับประเทศ เธอเป็นเจ้าหน้าที่มากความสามารถ หากกลับไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับกับเพื่อนร่วมงานผู้ชายมากเท่าไหร่นัก แม้จะมีสกิลการทำงานที่ดี และพยายามในการช่วยเหลือตัวประกันอย่างสุดความสามารถเสมอ 

จากเหตุการณ์ในการเจรจาต่อรองที่ล้มเหลว จากการทำงานร่วมทีมกับเจ้าหน้าที่พิเศษ ติดอาวุธที่ควบคุมโดยหัวหน้า ผู้กองจอง (อีมุนชิก) ได้ทำการชิงยิงคนร้ายก่อนที่จะทำการเจรจาสำเร็จ และเธอยังไม่ได้อนุญาติให้เข้าช่วยตัวประกัน ทำให้ผู้ก่อการร้ายทำการสังหารตัวประกันต่อหน้า ในเหตุการณ์นั้น หญิงสาวรู้สึกท้อแท้ หดหู่และซึมเศร้า จากการทำงานและอยากลาออกจากตำแหน่งงานนี้ของเธอ

เรื่องราวของภาพยนตร์ดังที่มีชื่อว่า เกมเจรจาท้ามรณะ เป็นเรื่องราวของการใช้ทักษะของการเจรจาที่ต้องใช้ไหวพริบและทัศนคติที่ดี ในความพยายามช่วยชีวิตคนให้ได้ ความเสียใจจากเหตุการณ์ที่ผิดพลาดของทีมงานติดอาวุธ เธออยากขอลาออก แต่ทุกคนกลับรั้งเธอไว้ และเมื่อเธอกลับมาอีกครั้งก็ต้องพบกับผู้ก่อการร้ายที่เป็นเรื่องใหญ่ในระดับประเทศ ด้วยอุปกรณ์การทำงานนั้นเรียกได้ว่าคุณภาพสูง และพรั่งพร้อมไปทุกอย่าง

การกลับมาครั้งนี้ของฮาแชยุน เธอได้พบกับผู้ก่อการร้าย มินแทกู (ฮยอนบิน) ผู้ที่มักมีอารมณ์ฉุนเฉียวเสมอกับการเจรจาเพื่อขอ 2 ตัวประกันคือ หัวหน้า-ผู้กองจองและนักข่าว อีซังม๊ก (จองอินกยอม) คนทั้งคู่ได้ติดตามมินแทกูไปถึงเมืองไทยก่อนจะพลาดท่าถูกจับได้และกลายเป็นการเจรจา

โดยทางด้านผู้ก่อการร้ายต้องการเรียกร้องให้นำเอาคนที่มินแทกูต้องการให้มาอยู่หน้าจอ และเริ่มการเจรจาผ่านวีดีโอคอล ก่อนความจริงก็จะค่อยๆเผยทีละน้อยใน หนังแนวอาชญากรรม เรื่องนี้ แนะนำหนังใหม่หนังเกาหลีน่าดูพากย์ไทย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> หนังน่าดู